ఎన్ కౌంటర్ బులెట్ న్యూస్:
ముఖేష్ అంబానీ తన బ్రాండ్ కాంపా ష్యూర్ తో బాటిల్ వాటర్ వ్యాపారంలోకి అడుగుపెట్టడం ద్వారా మరోసారి అందరి దృష్టిని ఆకర్షించారు. చాలా బాటిల్ వాటర్ కంపెనీలు 1-లీటర్ బాటిల్ ధరను ₹20-30 మధ్య నిర్ణయించే సమయంలో, అంబానీ కాంపా ష్యూర్ ధరను కేవలం ₹15గా నిర్ణయించారు, ఇది భారతదేశం అంతటా లక్షలాది మందికి అందుబాటులో ఉంటుంది.
ఈ చర్య నీటిని అమ్మడం కంటే ఎక్కువ, ఇది అంబానీ యొక్క ట్రేడ్మార్క్ వ్యాపార వ్యూహానికి నిదర్శనం: నాణ్యతను అందించడం, ధరలను తగ్గించడం, పరిధిని విస్తరించడం మరియు మార్కెట్ను ఆధిపత్యం చేయడం. ధర అవరోధాన్ని తగ్గించడం ద్వారా, బాటిల్ వాటర్ పరిశ్రమలో భారీ వాటాను సంగ్రహించడం, వినియోగదారుల విశ్వాసాన్ని పెంపొందించడం మరియు కొంతమంది స్థిరపడిన ఆటగాళ్లచే చాలా కాలంగా నియంత్రించబడుతున్న రంగాన్ని అంతరాయం కలిగించడం ఆయన లక్ష్యంగా పెట్టుకున్నారు.
టెలికాం పరిశ్రమను జియోతో మార్చడం నుండి రిటైల్ మరియు FMCGని పునర్నిర్మించడం వరకు, అంబానీ తాను మార్కెట్లోకి ప్రవేశించినప్పుడల్లా, తాను పోటీ పడటం మాత్రమే కాదు - అతను ఆటను పూర్తిగా మారుస్తాడని చూపించాడు. కాంపా ష్యూర్తో, అతను మరోసారి దృష్టి, స్థాయి మరియు అమలును సవాలు చేసే విధంగా మిళితం చేయగల తన సామర్థ్యాన్ని హైలైట్ చేశాడు.

إرسال تعليق